Thiết kế hội trường đa năng ngày càng trở lên quan trọng đối với các doanh nghiệp. Bởi hội trường không chỉ là nơi tổ chức các cuộc họp, giao lưu văn nghệ của doanh nghiệp nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết mà còn là hình đại diện cho doanh nghiệp. Với những không gian diện tích hội trường khác nhau sẽ có kiểu thiết kế hội trường đa năng phù hợp nhất. Là công ty thiết kế nội thất chuyên tư vấn thiết kế nội thất hội trường cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, Thiết kế nội thất Đức Khang hiểu rõ nhu cầu thiết kế hội trường của các doanh nghiệp ngày càng cao. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những chú ý khi thiết kế nội thất hội trường hiện đại giúp các ban có thể mang lại không gian hội trường trang trọng và lịch sự nhất. Tôi muốn gợi ý thêm cho bạn các mẫu ghế hội trường gỗ để có nhiều lựa chọn hơn cho văn phòng làm việc của mình.
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-hoi-truong-hj88a.jpg[/IMG]
Công trình nội thất hội trường tại Long Biên là một ví dụ. Đây là một căn phòng rộng nên khá rộng rãi cho việc bài trí để có nhiều không gian cho việc di chuyển. Những chiếc ghế hội trường màu xanh được chọn lựa, màu xanh sẽ tạo không khí xanh mát hơn. Sự tiện dụng của chiếc ghế được thể hiện rõ nhất ở đặc điểm chiếc mặt bàn được gắn với trên từng chiếc ghế, nó được gấp lại vào bên thành ghế khi không sử dụng. Những chiếc ghế được xếp thành dãy và thành hàng thẳng nhau, khoảng cách giữa các dãy và các hàng khá rộng.
Hai dãy đầu sẽ được hỗ trợ thêm những chiếc bàn nhỏ, mỗi chiếc bàn dành cho 2 người. Đây chính là vị trí của những người có quyền cao và quan trọng nhất của cuộc họp. Nội thất Đức Khang sẽ mang lại cho bạn một không gian hội trường sang trọng giúp những cuộc họp luôn diễn ra hiệu quả nhất. Sẽ thật tiếc nếu bạn không biết đến bàn hội trường giá rẻ nếu như tìm hiểu thông tin về nội thất!
[IMG]http://cdn.************************/components/com_jshopping/files/img_products/ghe-hoi-truong-hj1621.jpg[/IMG]
Thiết kế nội thất hội trường Đức Khang với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những tư vấn thiết kế tốt nhất về chất lượng sản phẩm, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Giúp không gian thiết kế hội trường sang trọng nhất với cơ quan, doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng, uy tín, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng với giá cả cạnh tranh nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thiết kế và thi công hội trường hiệu quả nhất cho công ty bạn.