Bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng muốn thiết kế cho mình những không gian nội thất văn phòng, phòng họp, phòng giám đốc,... những nơi làm việc sang trọn, hiện đại. Nhưng không mấy người để ý đến sự tiện nghi, thoải mái cho người làm việc. Để có được năng xuất làm việc cao nhất cùng với những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất thì trước khi thiết kế hãy nghĩ đến những sản phẩm nội thất thông minh.

Việc lựa chọn các sản phản nội thất thông minh cho văn phòng làm việc nhiều tiện ích thì mang đến nhiều hứng khởi và động lực cho nhân viên

Xu hướng thiết kế nội thất mới không chỉ tập trung vào việc tạo cảm hứng trong các thiết kế nội thất gia đình, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,…mà còn được nhấn mạnh trong các thiết kế trang trí nội thất văn phòng. Với tính chất công việc 8 tiếng/ngày dành cho dân văn phòng, việc phải ngồi và sử dụng máy vi tính thường xuyên khiến cho các nhà thiết kế nội thất phải có phương án thiết kế khoa học, đảm bảo tính tích cực trong công việc cho nhân viên, vừa tạo nên môi trường làm việc khoa học, bảo vệ sức khỏe, tiện dụng hơn.


Nội thất văn phòng làm việc thông minh

Một trong những liệu pháp làm giả sự căng thẳng, mệt mỏi cho việc phải ngồi 8 tiếng một ngày trước máy tính của dân công sở đó chính là thư giãn và nghỉ ngơi với các đồ nội thất thông minh. Với những chiếc ghế thông minh có thể xoay vòng tròn, phía tựa lưng làm bằng lưới giúp lưng người tựa luôn thoáng mát, và có thể ngả lưng theo ý thích, tay vịn vừa tầm, chắc chắn. Hê thống bàn ưu tiên diện tích để chân phía dưới thoải mái, tài liệu được sắp xếp gọn gàng bởi hệ thống tủ kệ phía ngoài.


Ghế xoay văn phòng thông minh


Giải pháp sử dụng đồ nội thất thông minh cho văn phòng hiện nay có rất nhiều mẫu mã để các doanh nghiệp có thể lựa chọn. Tuy nhiên cần phải nắm được diện tích thực của căn phòng để lựa chọn đồ nội thất cũng như có cách sắp xếp chúng một cách hợp lý, khoa học thì mới đem lại hiệu quả công việc cũng như thẩm mỹ cao hơn. Ngoài yếu tố thuận tiện trong cách sử dụng thì những khối màu ấn tượng cũng sẽ giúp căn phòng trở nên bớt đơn điệu và đẹp hơn. Với căn phòng có chiều rộng khá nhỏ và chiều dài khá lớn này thì cách xếp các dãy bàn thành hai bên như thế này là rất hợp lý. Tận dung không gian phía giữa để đi lại và di chuyển đến bất cứ nơi nào trong căn phòng mà ban muốn. Một chiếc bàn làm việc văn phòng và bộ ghế salon đơn giản dành cho khách mời ngồi chờ giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn.


Nội thất văn phòng thông minh


Ngoài ra những chiếc bàn tròn lại thích hợp nhiều với những không gian nhỏ, tích hợp cũng như tận dụng những góc chết tưởng chừng không sử dụng được. Phía dưới chân bàn luôn có khoảng không vừa đủ để người ngồi có thể thoải mái ngồi làm việc và sử dụng các thiết bị, các công cụ làm việc trong tầm tay một cách dễ dàng, nhanh gọn nhất. Ngoài ra, nhờ chiếc bàn thông minh này bạn còn có thể dễ dàng sắp xếp tài liệu cũng như cất giữ, lưu trữ chúng một cách khoa học, tránh mối mọt theo thời gian.

Để dân công sở làm việc thuận tiên và đảm bảo sức khỏe, tiến độ công việc hơn thì việc thiết kế văn phòng chuẩn từ bàn, ghế cho đến những điểm nhấn về màu sắc, về các đồ vật trang trí nội thất văn phòng, cũng cần được nghiên cứu và ứng dụng khoa học hơn cả.