Hãng Samsung đã chiến thắng trong lĩnh vực sạc không dây cho các chiếc điện thoại di động Hãng Samsung , lại còn thắng lợi hơn trong các công việc phối hợp chế độ sạc nhanh cho điện thoại di động đây đó là bước đánh dấu bước cải tiến và phát triển mới , đã được người sử dụng ngày càng dùng Hãng Samsung yêu chuộng và hứng thú. Chiếc điện thoại di động Samsung note 5 ra đời hãng cũng có thể có ra đời đế sạc nhanh không dây Note 7 kèm theo . Để các bạn đc khám phá niềm ham mê cũng giống như Trải Nghiệm technology sạc không dây, nếu bạn muốn sỡ hữu một loại sản phẩm hay tới với cửa hàng Gomhang.vn Cửa Hàng chúng tôi .
thông tin về đế sạc nhanh không dây Galaxy Note 7 - N930 chính hiệu Samsung :
- sản phẩm đế sạc nhanh không dây Galaxy Note 7 thuộc dòng phụ kiện cho Galaxy Note 7 chính hãng Samsung , các bạn hãy yên tâm sử dụng do Cửa Hàng chúng tôi cung ứng vì là dòng sản phẩm chính hiệu , được sản xuất tận nhà máy Samsung Việt Nam.
- chống trầy xước main mặt trong đc làm từ chất liệu nhựa cứng với bản lĩnh chống nhiệt cao, chống xước hiệu quả. bên trên sản phẩm được thiết kế với những khe hở sẽ giúp đỡ lưu thông nhiệt hiện quả nên không khiến nóng.
- Đế sạc không dây Note 7 có thiết kế kiểu sáng gọn gàng , ưa nhìn với những đường nét bóng bẩy nên khi bạn đặt chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 7 lên trở nên một bộ đôi hoàn chỉnh . dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách lạ vì bạn cho phép đựng đứng đứng đc máy lên Chưa hẳn dạng đặt nằm như những dòng trước đây cho nên việc xem phim, chơi Game ,... không phải cầm lên tay.
- Để giữ cố định giữa máy và đế sạc hãng Samsung đã gắn đệm cao su thiên nhiên ở chân đế và phía ngoài đế nên khi đặt máy lên không xẩy ra rơi ra phía bên ngoài . Điểm khá hay ở dòng sản phẩm này đó chính là được thiết kế quạt thoát hơi nóng trong dòng sản phẩm nên dù bạn sạc lâu cũng không xẩy ra om nhiệt.
- sản phẩm được kết hợp technology sạc nhanh ( Fast Chager) nên giúp chiếc điện thoại Galaxy Note 7 sạc nhanh chóng gần bằng khi chúng ta sạc bằng dây. Với dòng điện vào: 5.0V - 2.0A, 9.0V - 1.67A.
- Là sản phẩm chính hiệu được thiết kế đúng tiêu chuẩn không dây WPC. Nên sản phẩm có thể sử dụng cho tất các những dòng cùng sử dụng chế độ sạc không dây.
- Đèn nền LED hiển thị tình trạng đang sạc pin, nếu chuyển từ màu sắc xanh dương sang màu sắc xanh lục báo tính trạng pin đã đầy.
* Thông số kỹ thuật đế sạc nhanh Samsung Galaxy Note 7 :
- công nghệ sạc: Wireless Charging, Fast Charge
- kích thước ( WxDxH): 113.4 x 87.2 x 84 milimet .
- khối lượng tịnh : 167g.
- Dòng điện ra: 5.0V - 2.0A, 9.0V - 1.67A.
- Chân cắm sạc: Micro USB
- sản phẩm được thiết kế hai sắc màu đen và trắng.
- Với cơ chế Bảo Hành 1 đổi 1 trong các vòng 06 tháng bạn hoàn toàn an tâm sử dụng .
- đọc thêm : clear view Galaxy Note 7 chính hãng .
Hình ảnh về dòng sản phẩm đế sạc nhanh không dây Galaxy Note 7 chính hãng :

Đế sạc chính hãng cho gioăng làm từ cao su rất khó để cậy ra

hàng nhái thì trái lại rất giản đơn tách ra