Không chỉ chức năng giảm thiểu rủi ro hiệu quả cho thiết bị Samsung A9 Pro 2016 mà phụ kiện còn giúp giảm thiểu tránh bám vân tay đảm bảo và giúp cầm chắc tay. Mang ốp lưng Clear Cover máy của ai đang sở hữu máy vẫn giữ nguyên được kiểu dáng như lúc đầu tuy nhiên nhược điểm của mẫu phụ kiện này là ai đang sở hữu máy không thể loại bỏ đi các sự cố màn hình nếu không rinh thêm kính cường lực.

Ốp lưng Galaxy A9 Pro 2016 mẫu Clear Cover là một trong các model ốp lưng loại bỏ sự cố mới nhất hàng chính hãng Samsung có mặt tại cửa hàng chúng tôi. Ốp lưng đươc thương hiệu Samsung cho bán ra song song với thiết bị Galaxy A9 Pro 2016 nhằm để loại bỏ đi các sự cố cảm ứng và giữ dế yêu người sử dụng luôn bắt mắt.

Điểm nhấn mạnh nhất ở mẫu ốp lưng Clear Cover A9 Pro 2016 hàng Samsung đấy là xung quanh viền được phủ crom với những màu khác nhau khá tinh tế và độc đáo sẽ nâng lên vẻ đẹp của cảm ứng A9 Pro 2016. Bạn có thể chọn lựa màu viền của ốp sao cho phù hợp với màu máy và sở thích của mình nhất.

Hiện tại ốp lưng Clear Cover máy A9 Pro 2016 được bán tại shop với giá 150 nghìn với mức giá này chẳng bị quá cao nhưng ai đang sở hữu máy đã có thể sở hữu ngay một model phụ kiện vừa bắt mắt, sang trọng lại tăng cường khả năng bảo vệ cho di động Seri A của doanh nghiệp Samsung.

Phụ kiện A9 Pro 2016 thiết kế case nhựa Clear Cover được nhà sản xuất Samsung làm model trong suốt tác dụng giữ nguyên bản thiết kế bắt mắt của Samsung A9 model Pro năm 2016, không làm mất đi kiểu dáng vốn có mà doanh nghiệp Samsung làm ra, nó chính là một kiểu dáng đã để lại vô số ấn tượng nhất.

Doanh nghiệp Samsung thiết kế khá nhiều phụ kiện cho di động của Samsung với Model Samsung A9 Pro 2016 ngoài ốp lưng trong suốt Samsung còn có thiết kế bao da A9 Pro 2016 chính hãng dòng Clear View giá bán 950K tại shop, ai đang sở hữu máy có thể tham khảo để rinh về cho Samsung A9 Pro 2016 của bản thân.

Minh họa ốp lưng Clear Cover máy A9 Pro 2016 tại shop: