Gây sự chú ý nhờ cam kết lãi cao

Vào ngày 12/11 sắp tới Địa Điểm tập đoàn tập đoàn Vingroup tiếp tục mở bán biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp resort 5 sao với mảng xanh bao phủ khắp quần thể đảo, bao quanh ôm ấp quanh đảo ngọc là sông Sài Gòn với 4 mặt giáp sông.

Biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Golden River ra đời phù hợp với mong muốn cần chốn thanh bình sau cả tuần làm việc tất bật tại Sài Gòn, một nơi có thể dành trọn những phút giây nghỉ ngơi, giải trí cùng những người thân yêu mà vẫn đảm bảo tiện nghi sống cao cấp nhất.

1 số khách hàng đa số là người Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài. Ngoài mục đích mua cho ở thì có KH mua đầu tư sinh lời vì chủ đầu tư Vingroup cam kết lợi nhuận 7%/năm khi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Golden River. đây có thể nói là một trong những mức lợi nhuận cao nhất trên thị trường hiện nay và cũng cao nhất trong tất cả các kênh đầu tư hiện có.





Vị trí chiến lược trong tương lai

Tọa lạc trên mảnh đất trung tâm, cách sân golf Him Lam chỉ 800m, biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Golden River gồm 63 căn biệt thự đa dạng với 4 loại biệt thự đơn lập với song lập, từ 2-5 phòng ngủ. đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái gần TP. HCM nhất hiện nay, với lợi thế giáp sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Liên tiếp các dự án giao thông được phê duyệt với đang đi vào thi hành như đường Vành Đai 3 lấy từ kinh tế vốn vay ODA của Chính phủ với cầu Thủ Thiêm trị chi phí hơn 5.700 tỷ hứa hẹn trong tương lai tiềm năng sinh lời của Vinhomes Golden River là vô hạn khi Nơi Này Chiến lược là biệt thự nghỉ dưỡng sát bên Sài Gòn với cách trung tâm di chuyển chỉ 20 phút chạy xe.

Đẳng cấp sống cao cấp với mảng xanh phủ khắp, dịch vụ sánh ngang resort 5 sao

Khi đặt chân đến địa thế biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Golden River, bạn như tách biệt với môi trường vội vã, tấp nập bên ngoài với toàn bộ khu biệt thự sinh thái được phủ mảng xanh, không khí hoàn toàn rộng rãi đón gió sông Sài Gòn từ 4 mặt.

Theo thông tin từ Vingroup, hoạt động gặp gỡ giữa khách hàng quan tâm cách trung tâm khu đô thị và vài chủ nhân hiện sinh sống tại địa thế biệt thự rất được sự hưởng ứng của khách hàng, tạo cảm giác an tâm, tin cậy, đa chiều cho các cư dân tương lai.