Tạo hình cằm bằng implant là dịch vụ độn cằm nhọn v line theo đúng tiêu chuẩn quy trình phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á cùng với công nghệ an toàn và đơn giản nhất. Dịch vụ thẩm mỹ này dùng nguyên liệu đặc biệt có cấu tạo như sụn nâng mũi và được đặt tên là Implant với mục đích thay đổi hình dáng của cằm. Implant là 1 loại sụn nha khoa cực kỳ an toàn, phù hợp với cơ thể, giúp cố định miếng ghép chỉnh hình cằm mà không gây ra bất kỳ thương tổn nào cho cơ thể chúng ta.

Mục tiêu của phẫu thuật độn cằm với Implant là giải quyết những khiếm khuyết của cằm như: cằm ngắn, lẹm, giúp các bạn có một khuôn mặt hài hòa duyên dáng hơn vơi hình trái xoan hay hơi giống mặt v line xinh xắn.


Độn cằm bằng implant được thực hiện như thế nào?

Với công nghệ phẫu thuật độn cằm bằng implant, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tạo 1 vết mổ rất nhỏ trong niêm mạc ở môi dưới, rồi từ từ nhẹ nhàng đặt miếng sụn nhân tạo vào vị trí cần nắn chỉnh dáng cằm, tạo nên sự cân đối cho khuôn mặt. sau đó, vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng sẽ không để lại bất kì sẹo xấu nào cho các bạn.

Tạo hình cằm bằng implant ở đâu tốt?

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm của trung tâm như sau:

+ Kỹ thuật chuyển giao hoàn toàn mới từ các bệnh viện hàn quốc đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả đêm lại cho khách hàng.

+ Sụn được dùng trong độn cằm ở Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được chọn lọc và chất liệu độn cằm này được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ và được FDA kiểm định về mức độ an toàn, uy tín và độ bền cũng như có tính thẩm mỹ cao để mang đến chất lượng và kết quả tốt nhất cho khách hàng.


+ Việc chọn nẹp vis Titan để cố định Implant là một yếu tố vô cùng quan trong ở trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Nẹp vis Titan cao cấp là chất liệu không rỉ, là mẫu chuyên dung để thực hiện cho các giải phẫu lớn, đảm bảo được độ an toàn cũng như độ bền của nó. Và đây cũng là điểm khác biệt của phương pháp tạo hình cằm với Implant tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D so với các trung tâm khác.

+ Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật trình độ cao, được tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài trong lĩnh vực thẩm mỹ khuôn mặt, với sự tinh tế, khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ y bác sĩ ở Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ mang đến cho các bạn một chiếc cằm như ý muốn

Xem thêm:

ky thuat trong rang implant


Nguồn bài viết: Tạo hình cằm bằng implant ở đâu tốt lấy tại: thammydoncamgiare.blogspot.com