Jaguar F Pace Do đó, trong các mục tiêu ACARE năm 2050, ACARE (Hội đồng Tư vấn Nghiên cứu Hàng không và đổi mới ở châu Âu) mạng lưới nghiên cứu được xây dựng tầm nhìn của việc giảm thời gian đi door-to-door trong vòng châu Âu đến bốn giờ và phát triển interlinking liền mạch của các hãng vận chuyển. Khi làm như vậy, cả hai khu vực có cơ sở hạ tầng nghèo nàn và các trung tâm dân số năng động đang được xem xét.



Viện DLR của kỹ thuật nhiệt động chịu trách nhiệm cho sự hội nhập chung của đào tạo lái xe và cấp giấy chứng nhận của các thành phần điện để sử dụng trong hàng không. Các nền tảng nghiên cứu HY4 sẽ được điều hành bởi các công ty con DLR H2FLY. HY4 được dựa trên một khái niệm máy bay điện chạy pin hiệu quả phát triển bởi công ty Pipistrel. Các ngăn xếp tế bào nhiên liệu được cung cấp bởi các công ty Hydrogenics, và khái niệm cơ đẩy điện, các thành phần sản lượng điện tử cho các đơn vị lai và tối ưu hóa động cơ đang được nghiên cứu tại Viện Năng lượng chuyển đổi và lưu trữ tại Đại học Ulm. Sân bay Stuttgart đang hỗ trợ các dự án như một sân bay về nhà.

Dường như Ford là nhảy vào tầm xa, xe điện bandwagon. Đáp lại một câu hỏi về việc xây dựng một 200 dặm EV khi gọi thu nhập quý đầu tiên của công ty, Giám đốc điều hành Mark Fields cho nó được biết rằng họ đang "phát triển" một chiếc xe như vậy, và rằng họ muốn được "giữa các nhà lãnh đạo hay ở một vị trí lãnh đạo. " Điều đó chắc chắn tin cho chúng tôi.



Khi nói đến xe điện , Ford chắc chắn đã không chính xác được tại đội tiên phong. Chắc chắn, nó cung cấp một vài sản phẩm với một plug - các Fusion và C-Max , cả hai đều có một yếu ớt 20 dặm phạm vi pin - dưới Energi biệt danh. Và, mặc dù bạn có thể không biết vì nó chỉ bắt đầu quảng cáo cho nó (ngoài California) vào cuối năm ngoái, nó được cung cấp lên một phiên bản chạy điện của Focus tại một số thị trường từ cuối năm 2012. làm nỗ lực EV đôi của Ford có được gì nó? Ba tháng đầu năm nay đã thấy nó bán chỉ 257 đơn vị Focus EV.

Quỹ đạo phát triển mà xe đặc biệt, mặc dù, thực sự đưa tuyên này bởi Fields vào quan điểm. Chỉ hai tuần trước tại SAE World Congress, nơi mà chúng tôi học được mô hình chỉ EV của nó sẽ nhận được một tăng pin để mở rộng phạm vi từ 76 dặm hiện đến 100 dặm , giám đốc của Ford của kỹ thuật hệ thống truyền động điện, Kevin Layden, làm cho nó âm thanh như thể công ty đã khá hài lòng 100 dặm là một sự pha trộn tối ưu phạm vi, trọng lượng và chi phí. Tôi, số lần thay đổi. Toyota Fortuner nhap khau Gia xe Toyota Innova 2017