Thời gian qua bệnh virus zika do muỗi gây ra khiến cộng đồng người trên thế giới lo ngại, đã có nhiều ca nhiễm bệnh virus zika, được cách ly và chửa trị, có trường hợp trẻ em bị chứng đầu nhỏ do ảnh hưởng của virus zika. Vì thế diệt muỗi ngăn chặn virus zika là việc làm cấp bách hiện nay.

Thời tiết thay đổi thất thường, bão lũ diễn ra liên tục tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sôi và phát triển. Bởi vậy, việc phòng chống muỗi cần được người dân quan tâm.

Một số loài muỗi mang mầm bệnh có thể lây nhiễm và gây bệnh cho người là sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não… Đặc biệt, dịch do virus Zika gây ra chưa có thuốc đặc trị, vắc xin phòng ngừa. Chính vì vậy nếu không có biện pháp phòng chống, nguy cơ nhiễm bệnh do muỗi đốt là rất cao, có thể dẫn đến tử vong nếu không được điều trị kịp thời.



Liên hệ: Cong ty diet con trung - Dich vu diet con trung - Dich vu diet muoi Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh

Tags: dịch vụ diệt côn trùng, dich vu diet con trung, cong ty diet con trung, công ty diệt côn trùng, cong ty diet con trung hieu qua, dich vu diet con trung hieu qua, cong ty diet con trung uy tin, cong ty diet con trung so 1, cong ty diet kien, cong ty diet gian, dich vu diet kien, dich vu diet gian, cong ty diet muoi, dich vu diet muoi, cong ty diet chuot, dich vu diet chuot.