Harry Metcalfe, ông chủ của Tạp chí EVO là người trước hết đã được “săm soi” siêu xe trị giá triệu đô Aston Martin One-77.

Đánh giá một chiếc xe xuất xưởng đã được hơn hai năm và thực tế là đã được bán hết là một điều khá thất thường, ngay cả là một siêu xe, là một chiếc xe cực hiếm. Aston Martin, đã từng “thề” rằng sẽ không thể có một nhà báo nào có được “trên tay” siêu xe One-77 của họ, và hãng siêu xe tiếng tăm này không cung cấp cho bất cứ chiếc One-77 nào cho những tay thử xe chuyên nghiệp.

tai xe taxi uber

Tạp chí Autocar đã từng có bài đánh giá về chiếc siêu xe One-77, nhưng người ngồi sau vô-lăng siêu xe này là chuyên gia thử xe của Aston Martin.

Tuy rằng không cung cấp xe cho những chuyên gia đánh giá, nhưng Aston Martin không ngăn cấm việc mà chủ sở hữu siêu xe One-77 cho những chuyên gia thử xe mượn xe. Đây là một cách được Tạp chí EVO chọn để thực hành bài đánh giá siêu xe One-77, và sau hơn hai năm kể từ khi siêu xe này xuất xưởng.

Việc mượn một chiếc siêu xe hiếm và rất đắt đỏ như là Aston Martin One-77 không phải là chuyện dễ dàng. phải không may siêu xe có giá là 1,2 triệu bảng – tương đương với khoảng 1,9 triệu đô, này lại gặp tai nạn, sẽ chẳng thể nào tìm được chiếc One-77 nào khác để mà đền, bởi vì chỉ có 77 chiếc One-77 xây dựng và quờ quạng đã có chủ sẵn.

Ông chủ của Tạp chí EVO, Harry Metcalfe, đích thân ngồi sau vô-lăng chiếc siêu xe One-77 và mới công bố một đoạn video ngắn tóm lược lại quá trình thử xe và đã đánh giá siêu xe có công suất là 750 mã lực này. Harry Metcalfe không chỉ là nổi tiếng bởi các bài đánh giá xe chất lượng, mà ông còn là một chủ sở hữu của hai chiếc siêu xe khá hiếm khác đó là Pagani Zonda và Ferrari 550 Maranello.

Harry Metcalfe cũng nhấn mạnh tổng lượng xe Aston Martin One-77 đã xuất xưởng bằng khoảng 1/6 so với tổng lượng siêu xe Bugatti Veyron đã xuất xưởng. Và ông khẳng định 77 khách hàng may mắn sở hữu chiếc siêu một chiếc xe hoàn toàn là xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra.

Nhiều người đã cho rằng các chiếc Aston Martin thì thường quá giống nhau, tuy nhiên One-77 chắc chắn là ngoại lệ. Siêu xe này đã độc đáo và tót vời chẳng kém gì các chiếc Bugatti Veyron, Pagani Huayra hay Koenigsegg Agera.

một đôi thông báo khác có can hệ tới siêu xe Aston Martin One-77:

Khung gầm của One-77 đã được tạo nên từ những sợi carbon trọng lượng nhẹ và nó hết sức cứng chắc. Theo như Aston Martin, cần đến 2.700 giờ lao động để mà hoàn tất nên một chiếc One-77, để hoàn thành chiếc siêu xe DB9 thì cần 200 giờ lao động. Đó cũng là một phần lý do khiến cho One-77 có mức giá lên đến hàng triệu Bảng. http://www.laiuber.com/tin-tuc-oto/uber-cho-tai-xe

Trái tim của One-77 là một động cơ V12 7.3 lít, động cơ này đã sinh ra công suất tối đa là 750 mã lực, momen xoắn cực đại là 750 Nm, đây là một động cơ hút khí thiên nhiên mạnh nhất trên thế giới. Sức mạnh của One-77 đã được truyền đi duyệt y hộp số lần lượt sáu cấp. One-77 đã mất 3.7 giây để mà tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, tốc độ tối đa của chiếc xe này đạt trên 354 km/h, dù cho con số được Aston Martin đưa ra là trên 322 km/h.

View more random threads: