Do dùng thẳng tính và lâu dài, 1 số nguy cơ hỏng sở hữu thể xảy ra ngoài ý muốn lúc gia đình bạn đang sử dụng máy bơm nước. Dưới đây là một số hiện tượng thường gặp ở máy bơm :

Bơm không ra nước.
1. Bơm không được mồi nước. Mồi Bơm bằng nước đổ qua nút mồi, nút xả khí cần phải được mở cho tới lúc nước trong bơm trào tràn ra khỏi nút mồi.
hai. Bơm chạy ngược chiều so với kiểu dáng.
ba. Van chặn bị đóng chặt, hoặc bị tắc trong tuyến phố ống hút hoặc xả. rà soát gioăng mặt bích được cắt thủng phần giữa ống.
bốn. miệng ống hút chưa được nhấn chìm xuống bể hút. Bạn sở hữu thể nâng cao chiều dài các con phố ống hút hoặc làm nâng cao mặt nước dưới đáy bể hút.
5. Van đáy bị tắc, kẹt.
sáu. Lưới chắn rác, lưới lọc bị tắc kín.
7. Áp suất đường hút quá phải chăng.
tám. Van rẽ nhánh trên phố hút đang mở.
9. sở hữu một vài chỗ lọt khí trên đường hút. Khí có thể chạy vào thông qua gioăng hoặc van phía trên của đoặn ống chứa dung dịch.
mười. Hệ thống hoạt động dưới áp suất âm. Gioăng kín sợi tuýp đang cho phép ko khí lọt vào hệ thống. Bạn nên chuyển kiểu khiến kín bằng sợi tuýp sang kiểu khiến cho kín bằng gioăng kín cơ khí.
11. Bơm đã bị mòn. Khoảng hở cho phép đã bị tăng lên quá mức.
12. sở hữu các phòng ban bị hỏng & tan vỡ. kiểm tra trục bơm, khớp nối,các bộ phận bên trong.
13. không với điện nguồn sản xuất cho bơm.
Bơm đang hoạt động ngoài đường đặc tính – công suất thấp
một. Độ giơ của các phòng ban trong máy bơm nước to. Đã đến lúc phải thay thế phụ tùng.
2. Áp suất đầu hút quá thấp; trong bơm với hiện tượng sủi bong bóng.
3. Lưới chắn rác hoặc lưới lọc đã bị tắc 1 phần.
bốn. Tốc độ hoạt động quá thấp. kiểm tra lại Vôn kế.
5. Nút xả khí cho bể hút đã bị khoá kín.
sáu. Van rẽ nhánh trên đường hút bị mở hay hở 1 phần.
7. Van luân phiên đang chế độ đóng nhưng bị hở.
tám. đường ống hút đã bị vỡ, rò rỉ. sở hữu vật nặng đã đi qua, dẫm qua.
chín. tuyến phố ống hút bị thủng; vỡ vạc do hiện tượng ăn mòn.
mười. không khí lọt vào qua gioăng kín sợi tuýp. Bạn nên thay bằng phớt kín.
Bơm bị chạy quá chuyên chở
1. Tốc độ hoạt động quá to.
hai. Độ nhớt của dung dịch quá to so với dự định.
ba. áp lực khẩn hoang quá lớn so có tính hạnh.
4. Gioăng kín sợi tuýp bị xiết quá chặt. Bạn nên chuyển sang dùng Phớt kín.
Qúa rung hoặc quá ồn
1. Van luân phiên va vào nhau liên miên.
2. Bu lông móng, bu lông neo đã bị lỏng.
ba. Bơm và động cơ bị mất thăng bằng.
4. con đường ống hút ko được xiết chặt đúng.
5. Độ nhớt của máy bơm chìm quá to. Bơm đang bị “đói” . kiểm tra nhiệt độ của nước đang bơm.
Bơm quá ồn hoặc chạy quá vận tải thường là căn nguyên của hiện tượng bọt khí.
Sau đây là các nguồn cội thường gặp của hiện tượng bọt khí.
một. Van đáy hoặc bất cứ van nào trên phố hút bị kẹt dính.
hai. sở hữu vật gì ấy thỉng thoảng làm cho tắc đường ống hút. nếu bơm hút từ sông; bể thu hoặc từ biển, thì cát là 1 trong duyên do sở hữu khả năng.
ba. Giẻ rách lòng thòng hút vào buồng bơm là một nguyên thường gặp.
4. các con phố ống bị đổ vỡ.
5. Lưới chắn rác , màng lọc thẳng tuột bị tắc nghẽn.
6. Bể nước bị đóng băng lúc thời tiết lạnh.
7. Nắng mặt trời khiến cho nóng con đường hút, đang khiến cho nâng cao nhiệt độ lưu chất tới điểm bốc tương đối.
tám. Mặt nước động trong bể giảm xuống gây nên hiện tượng xoáy nước, khi đấy luồng khí lọt vào buồng hút.
chín. phổ thông bơm đang hoạt động tại cộng 1 bể hút, khiến giảm mựcnước động rất nhanh.
mười. phao đồn báo cạn bị tắc. thỉnh thoảng nó cho chỉ số mặt nước cao hơn thực tại đang sở hữu.
11. Trong hệ thống bơm tuần hoàn, ống xả nối trực tiếp sở hữu ống hút, hoặc hở và nhiệt độ dung dịch tăng lên.
12. đôi khi chiều sâu hút quá sâu. Ma sát tuyến phố ống hút tăng sẽ khiến cho giảm khả năng hút của bơm.
13. Bể hút được làm cho nóng để chống đông cho dung dịch. thỉnh thoảng nó làmnóng quá mức.
14. Tỷ trọng của dung dịch bị thay đổi. Trường hợp này mang thể xảy ra sở hữu lưu chất bơm mang nhiệt độ hoặc chất tẩy rửa hoặc chống đông bị kích hoạt trong con đường ống .
15. Bể xả bị đổi thay từ áp xuất dương sang áp xuất âm theo như dây truyền sản xuất.
16. Gioăng nối Van trên phố ống hút với áp xuất âm và khí với thể lọt vào duyệt những đệm kín.
17. Bể nước đang được bơm cạn kiệt
18. miệng ống hút đang bị chuyển dịch hoặc biến đổi bằng đa dạng phương pháp khác nhau. khi đó van đáy, rọ rác, phới cong hoặc các vật dụng khác sở hữu được lắp đặt trong hệ thống hút ?
19. sở hữu thể những lớp cặn vôi của nước cứng hoặc các chiếc vật rắn khác đọng lại trong tuyến đường ống hút khiến giảm kích tấc con đường ống hút sau khoảng thời gian tiêu dùng ?
Bơm bị mất mồi sau khi chạy 1 khoảng thời gian ngắn.
1. Nước đã bị hút cạn kiệt. rà soát mực nước bể hút ; thỉnh thoảng phao đồn điện bị tắc, và đưa ra mực báo nước ko đúng.
2. Tốc độ mẫu chảy bị nâng cao, giảm đột ngột.
ba. Nước đang bị sủi bọt tại con đường ống hút.
bốn. Ống hút rẽ nhánh đang khiến cho hot lưu chất bơm.
5. một chỗ giò khí đang lớn dần tại tuyến đường hút.
Bạn trông thấy bơm bị ăn mòn nhanh chóng.
một. mang những chất ăn mòn trong dung dịch, bơm bị hiện tượng ăn mòn. Bạn nên dùng bơm lớn hơn và chạy ở tốc độ phải chăng hơn.
hai. Bị mòn ở 1 hoặc phổ quát các bộ phận của bơm.
ba. Thiếu bôi suôn sẻ cho bơm.
bốn. Hệ thống ống đang sở hữu sự cố. Nó sở hữu thể làm nhiệt độ lưu chất tăng trong hệ thống vật dụng .
5. Mất thăng bằng quá rộng rãi.
6. Bơm bị chạy khô.

đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp : máy bơm nước chạy xăng loại nhỏ


Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site máy bơm nước chạy xăng: dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292