Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại quận cầu giấy cũng như các quận khác trong nội thành hà nội bạn có thể hiên hệ 0936.43.15.18 để được tư vấn và hỗ trợ

Tất cả mọi đồ đạc khi chuyển văn phòng đều rất quan trọng, khi di dời văn phòng đồ đạc mà các doanh nghiệp không muốn hư hỏng nhất là máy tính.

Bởi lẽ máy tính có thể nói là đồ đạc gắn bó với công việc văn phòng, là nơi chứa tất cả các dữ liệu quan trọng cuả công ty, cũng là mặt hàng có giá trị cao trong doanh nghiệp.

Vì thế khi chuyển văn phòng tại hà nội , các doanh nghiệp đều rất chú trọng đến việc tháo lắp đóng gói máy tính khi chuyển văn phòng
Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chia sẽ cho bạn một số lưu ý một số có thể giúp bạn đóng gói máy tính một cách hiệu quả.

Trước khi đóng gói bạn cần sao chép tất cả các dữ liệu vào ổ đĩa an toàn và đảm bảo rằng tất cả mọi dữ liệu đã được sao chép đầy đủ. Sau khi sao chép xong bạn tiến hành vệ sinh máy bằng cách sử dụng cọ, dẻ khô để vệ sinh máy.
Sau khi vệ sinh máy, tiến hành đóng gói đồ đạc bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ như thùng carton hoặc thùng xốp, keo dán, kéo, bao…

Sau khi chuẩn bị thì tiến hành đóng gói. Đầu tiên đối với các thiết bị đi kèm như con chuột, bàn phím rời, pin rời cần cho vào nilong buộc chặc, rồi cho vào thùng carton hoặc thùng xốp.

Còn đối với bộ phận máy tính phải đóng gói cẩn thận hơn, bạn nên sử dụng xốp chống sốc để bao quanh màn hình máy tính, chèn vải để tránh giảm sốc khi di chuyển
Nếu bạn cảm thấy tốn nhiều thời gian để đóng gói máy tính bạn có thể nhận sự hỗ trợ từ nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng để công việc hiệu quả hơn.