Với sự phát triển của xã hội hiện đại bây giờ, phòng tắm không đơn giản chỉ là nơi thư giãn, hồi sinh năng lượng mà nó còn có chức năng như một spa mini. Thầy thuốc thiết kế spa hàng đầu hiện này sẽ giúp bạn có thể sở hữu một phòng tắm sang trọng như một spa thực thụ. Hãy cùng hỏi đáp nhé!




Thiết kế spa cho phòng spa mini tại nhà bằng cách nào?
Với từng phòng tắm, từng phong cách thiết kế khác nhau, từ sen vòi, gương, đèn, chậu đều phải hòa hợp. Khi đó, chỉ cần thêm một vài thiết bị spa cần thiết là bạn đã có ngay một phòng spa đẹp và đầy đủ chức năng tại nhà của bạn. Đó có thể là phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô hay máy xông hơi, tắm trắng cho phòng spa. ( Xem thêm: Máy trị sẹo )

Với những gia đình thích tận dụng phòng tắm có sẵn để biến thành spa thì máy xông hơi nhỏ là phù hợp. Chỉ cần bố trí thích hợp, các bạn đã có thể biến phòng tắm trở thành phòng spa mini đầy đủ chức năng và có tính thẩm mỹ cao. Có rất nhiều máy xông hơi khác nhau với nhiều chức năng, dễ áp dụng và vô cùng thiết thực. bên cạnh đó, một số máy còn có hệ thống sưởi ấm, thông gió, đèn LED cùng ánh sáng trắng, tia sáng màu giúp không gian của bạn trở thành một nơi dễ chịu tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Với những gia đình có không gian rộng, bạn có thể chọn dòng máy xông hơi khô. Những loại máy tương trợ phong cách số một và truyền thống sẽ có được một không gian tuyệt đối thoải mái, giúp cuộc sống thêm khỏe mạnh. Có thể kể đến như máy xông hơi khô Amazon được sản xuất với quy trình hiện đại có các thông số giải pháp phù hợp với từng vị trí, điều kiện lắp đặt của từng gia đình, spa chuyên nghiệp, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng .

Hay máy xông hơi gia đình với ưu điểm nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng là một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều gia đình và phụ nữ với ước ao quan tâm sức khỏe gia đình. Để phát huy hiệu quả của máy xông hơi gia đình, bạn có thể kết hợp với tinh dầu, đèn xông tinh dầu nhằm tạo nên sự cân bằng và thích thú trong suốt liệu trình xông hơi. Xông hơi không chỉ giúp thư thái mà còn giúp điều trị một số bệnh nhu viêm xoang, cảm cúm, loại bỏ cặn bã dưới da giúp cơ thể khỏe khoắn. ( Xem thêm: Đèn án sáng sinh học cao cấp )

Thêm vào đó, bạn có thể dùng thêm bồn massage với tính năng massage chân, lưng cùng ưu điểm diệt khuẩn giúp bầu không khí luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Tùy vào từng yêu cầu khác nhau, phái đẹp có thể tùy chọn cho mình một loại phù hợp với chức năng. Nếu có điều kiện, bạn có thể tuyển chọn thêm một số loại có ưu điểm điều khiển cảm ứng, trị liệu tia nắng, máy sưởi…

Và để hoàn thiện không gian phòng tắm, các bạn đừng quên các phụ kiện kèm theo. Đồng thời, bạn cùng cần quan tâm tới bố cục tổng thể về thiết kế không gian, âm thanh, màu sắc, ánh sáng. Nhằm đem lại một phòng spa mini sang trọng và tràn đầy sức sống. ( Xem thêm :Máy điện di Spa cao cấp )

Với hệ thống máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt sẽ đến cho bạn những giá trị về sức khỏe vô cùng. Bạn sẽ chắc chắn có thể thư giãn và chìm đắm trong làn nước ấm với tiếng nhạc du dương và mùi hương dễ chịu. Hãy một lần nuông chiều bản thân, bạn sẽ không ngần ngại thực hiện chúng cho những lần tiếp theo.