Việc sản xuất lên men tỏi đen theo mô hình công nghiệp với quy mô lớn đòi hỏi nhiều kỹ thuật khác nhau. Và việc đầu tư một dây chuyền các thiết bị công nghệ hiện đại với nguyên liệu có giá thành không hề nhỏ khiến giá thành tỏi đen ngoài thị trường rất cao vì vậy mà không phải gia đình nào cũng có điều kiện sử dụng.

Máy làm tỏi đen hiện nay đang dần trở thành một dụng cụ gần như không thể thiếu trong gian bếp mỗi gia đình. Vì tỏi đen được coi như một thực phẩm chức năng đắt giá, với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mỗi người như: Chống oxy hóa, tăng cưỡng sức đề kháng và hệ miễn dịch, cải thiện chức năng tiêu hóa, điều trị và phòng ngừa ung thư, điều hòa đường huyết hay các bệnh lý về máu và tim mạch, giảm mệt mỏi, cải thiện sơ vữa động mạch,..




Tỏi đen được các chuyên gia y tế khuyên nên ăn 1-3 tép mỗi ngày. Nên nhu cầu sử dụng tỏi đen của mỗi gia đình càng ngày càng tăng cao chính vì vậy mà máy làm tỏi đen cũng khá quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu dùng tỏi đen mà chi phí lại thấp gia đình nào cũng có thể dùng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại Máy làm tỏi đen Tiross giá rẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và làm tỏi cho mọi hộ ra đình lại có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Với máy làm tỏi đen Việt Nhật VN02 bạn có thể tự tay làm tỏi đen làm tỏi đen một cách dễ dàng với thiết kế máy lên men tỏi đen nhỏ gọn, nhanh chóng, đơn giản cho ra sản phẩm tỏi đen để cả gia đình bạn sử dụng được trong thời gian khá dài. Công xuất của máy làm tỏi đen gia đình Việt Nhật VN02 có công suất tương đối lớn, mỗi lần lên men có thể làm từ 8 - - 10kg tỏi phục vụ tốt cho mọi hộ gia đình và các hộ sản xuất kinh doanh nhỏ.

Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến người tiêu dùng máy làm tỏi đen gia đình Việt Nhật VN01, với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn, nhiều tính năng thông minh ưu việt dễ dàng sử dụng tiện ích cho mọi gia đình, đã và đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng.

Với máy làm tỏi đen Việt Nhật VN01 bạn không cần lo lắng về nhiệt độ hay độ ẩm khi lên men, chương trình hoàn toàn được lập trình tự động tối ưu nhất cho việc lên men tỏi. Bạn càng không cần lo lắng, sau khi lên men tỏi phải bảo quan như thế nào.

Vì với địa chỉ mua Máy làm tỏi đen TS904 tỏi sau khi lên men đã được sấy khô dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tự tay làm tỏi đen cho cả gia đình hay làm quà biếu tới những người thân yêu.

Ưu điểm máy làm tỏi đen gia đình Việt Nhật VN02

- Dễ dàng lên men với chức năng tự động và được tiệt trùng bằng Ozon bảo quản tốt nhất sau khi tỏi lên men.
- Máy với chức năng sử dụng chíp điều khiển nhiệt độ và độ ẩm tự động cùng với hệ thống bảo vệ bằng vi xử lý.
- Được lập trình cài đặt theo công nghệ mới với chức năng điều khiển toàn bộ quá trình lên men.
- Tính năng dễ dàng sử dụng và độ ổn định an toàn cao, thao tác đơn giản giúp lên men mọi loại tỏi.
- Bộ phận tiếp xúc với tỏi được làm hoàn toàn bằng inox không sinh ra hóa chất gây ảnh hưởng tới quá trình lên men.
- Thiết kế tiện dụng được lắp đặt tiện lợi cho việc vệ sinh máy, mọi tính năng đều được tự động hóa hoàn toàn tối ưu nhất, an toàn với khả năng cách điện, cách nhiệt tuyệt đối cùng với chức năng tiết kiệm điện năng tối đa.
Hướng dẫn sử dụng
- Chọn tỏi tươi to tròn không xây xát, khô héo mốc và thấm nước,..
- Làm sạch tỏi bảo quản trong môi trường khô ráo.
- Xếp đều tỏi vào các khay hợp đựng tỏi bằng inox đi kèm cho vào nồi đóng nắp lại.
- Nhấn nút khởi động ở nhiệt độ 50 - 70 độ C và độ ẩm từ 60 - 90% khoảng 20 - 30 tiếng. Sau đó máy sẽ máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho việc lên men hoàn thành sản phẩm tỏi đen. Với máy làm tỏi đen Việt Nhật VN02 với khả năng hoàn toàn tự động, khả năng vận hành dễ dàng cho ra sản phẩm tỏi đen chất lượng, thơm ngon ưng ý nhất.

View more random threads: