Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho thấy thêm hiện Bộ đang triển khai đối chiếu, rà soát toàn bộ các bài thi trắc nghiệm so sánh với công dụng chấm của các địa phương gửi lên, bảo đảm chuẩn xác, sẵn sàng có phát ngôn điểm thi vào trong ngày 7/7.

=====>>> Tham khảo gia sư trung tâm gia sư môn văn 9 tại nhà Hà Nội : gia sư văn lớp 9




sỹ tử hoảng sợ chờ đón điểm thi (Ảnh: Mai Châm)


Ngày 5/7, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã nghe chỉ huy Ban chỉ huy thi THPT tổ quốc, Bộ GD&ĐT báo cáo hiệu quả sơ bộ về công tác chấm thi.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cho biết thêm hiện Bộ đang thực hiện so sánh, rà soát tất cả những bài thi trắc nghiệm so sánh với kết quả chấm của các địa phương gửi lên, đảm bảo chuẩn chỉnh xác, chuẩn bị tuyên bố điểm thi vào ngày 7/7.

Phó Thủ tướng nhu cầu ngay sau khi thông báo về điểm thi được công bố bắt đầu bên trên trang web của những sở GD&ĐT, Bộ GD&ĐT lãnh đạo, tạo điều kiện cho những phương tiện thông báo đại chúng.

đặc biệt quan trọng các báo điện tử and các nhà mạng tham gia bổ trợ, tin báo không lấy phí về kết quả kỳ thi THPT đất nước và support tuyển sinh đại học, Cao Đẳng cho sỹ tử.

“Tinh thần là có phát ngôn điểm thi phải dễ ợt nhất cho thí sinh”, Phó Thủ tướng nói & ý kiến đề nghị Bộ GD&ĐT tiếp tục theo dõi sát tình trạng, có thông báo hướng dẫn sỹ tử, những trường đại học, nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sỹ tử and công tác xét tuyển của các trường.

Báo điện tử Dân trí sẽ cập nhật điểm thi nhanh nhất có thể để bạn đọc đón xem!

Nguồn: Tổng hợp trên mạng

View more random threads: