Không phải ngẫu nhiên dự án Chung cư K35 Tân Mai lại hút khác hàng đến như vậy. Vơi một chủ đầu tư uy tín của Bộ Quốc Phòng khi thi công dự án tại vị trí View hồ duy nhất tại quận Hoàng Mai. Căn hộ xây để cấp cho quân nhân trong ngành quân đội nên chất lượng xây dựng là ưu tiên số 1.

Với quỹ căn hộ Chung cư K35 Tân Mai ko nhiều nên việc sở hữu 1 căn hộ tại dự án không dành cho những ai biết đên dự án muộn. Giá bán cho cán bộ nhân viên từ 20-21 Tr/m2 với nội thất cơ bản đẩy đủ càng tạo lên cơn sốt ngầm tại vị trí đắc địa nhất quận Hoàng mai

Thông tin về dự án Chung cư K35 Tân Mai



Chung cư K35 Tân Mai Bộ quốc phòng là dự án nhà ở chính sách dành cho cán bộ chiến sỹ và có vị trí đắc địa trung tâm của quận Hoàng Mai. Dự án tọa lạc trên trục đường Tân Mai mới được mở rộng, từ dự án cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu xung quanh, thuận tiện trong sinh hoạt.

Bên cạnh vị trí thuận lợi cả về giao thông lẫn tiện ích vùng, dự án còn thuận lợi về phong thủy khi một phần diện tích của dự án tiếp giáp với hồ điều hòa Đền Lừ và công viên Đền Lừ. Dự án K35 Tân Mai Hoàng Mai là hội tụ của tất cả tổ hợp tiện ích, phong thủy, thiết kế và hệ sinh thái trong và ngoài dự án song song với môi trường sống xanh – sạch – đẹp, thích hợp cho các gia đình chọn lựa làm tổ ấm.

Hotline: 0918.33.9191 để sở hữu căn đẹp giá rẻ nhất

Thông tin về bảng giá: xem tại Chung cư K35 Tân Mai

View more random threads: