Ko hổ danh đó là viên ngọc của Vịnh Bắc Bộ, đảo Cát Bà lôi cuốn khách du lịch do nước biển trong xanh, mát dịu cùng quang cảnh tự nhiên hùng vĩ, vừa bí mật vừa mời chào con người đến nơi đây khám phá và tham quan. Hãy với Vntrip vn tham quan cẩm nang kinh nghiệm du lịch Cat Ba Hai Phong đầy đủ nhất giúp các bạn có một cái nhìn toàn cảnh và chuẩn bị cho chuyến hành trình thực tốt nhé!
Xem thêm: Du lịch Đồ Sơn
Nên đến đảo Cát Bà HP vào thời điểm nào?
Điểm đến đây thời tiết mát mẻ, trong lành suốt cả năm vì thế nên du khách có thể tới du lịch đảo Cát Bà bất cứ mùa nào, thời điểm nào trong năm. Nhưng, bởi vì du khách có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát mẻ và cảm giác 1 thiên nhiên xanh mướt, mát mẻ xua đi sự nắng nôi nên mùa hè vẫn luôn là mùa thiên đàng cho Cát Bà.
Những nơi tham quan tại đảo Cát Bà Hải Phòng ko thể bỏ qua
1. Đảo Khỉ
Sở dĩ đảo Khỉ Cát Bà sở hữu tên gọi như thế do ở đây có bầy khỉ vui nhộn cũng như cực kì phù hợp với các đoàn khách có các trẻ em nhỏ. Tại đảo Khỉ Cát Bà cũng có bãi tắm Cát Dứa chính là bãi tắm vệ tinh tuyệt đẹp của đảo Cát Bà, nước biển tuyệt đối trong vắt khiến bạn phải ngạc nhiên cũng như hứng thú cực kỳ. Trước mặt bãi tắm có khung cảnh bờ vịnh rất độc đáo được làm nên bởi các dải núi mấp mô.
2. VQG Cát Bà Hải Phòng
Vườn quốc gia Cát Bà được thừa nhận đó là khu vực dự trữ sinh quyển thế giới cùng hệ động vật, thực vật phong phú và nguyên sơ, là Điểm khám phá ko thể bỏ lỡ lúc du lịch Cát Bà Hải Phòng.
3. Pháo đài thần công Cát Bà
Pháo đài thần công trên độ cao 177 m, đây chính là một khu di tích lịch sử được quân đội VN dựng từ những năm 40 của thế kỉ XX, hiện còn lưu giữ hai quả pháo lớn, từng khẩu pháo sở hữu cân nặng đến mấy chục tấn.
Tốt hơn hết các bạn nên đặt phòng thực nhanh để giảm tình trạng hết phòng để đảm bảo có 1 chuyến du lịch hoàn hảo ko mắc sự cố nào do vào ngày cuối tuần những gia đình, các tập thể, những trường học tới nơi này vô cùng nhiều.
hi vọng rằng các bạn sẽ sở hữu 1 hành trình thực thú vị ở đảo ngọc Cát Bà với cuốn cẩm nang đủ đầy nhất mà VNTRIP VN có nhu cầu chia sẻ cho bạn bên trên.

View more random threads: