ngoái khi được xuất kho, iPhone XR đc mệnh danh là “con át chủ bài” cuối cùng của Apple trong năm 2018. có khả năng nhắc, điện thoại Apple iPhone XR làm nhiều người tiêu dùng phải tiếc khi bỏ qua: hiệu suất mạnh mẽ, tuổi thọ Sạc dài và có sức chống Chịu đựng mạnh mẽ, giá bán rẻ hơn không ít so với cặp điện thoại Apple iPhone Xs/ iPhone Xs Max. vì vậy, các chuyên gia khoa học hy vọng đó cũng sẽ là sản phẩm tương trợ Apple “hốt bạc” lúc đẩy ra hơi trễ.

>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những địa điểm sống ảo tại đà lạt không phải ai cũng biết


loại máy màu vàng hút mắt của iPhone XR.

tuy nhiên, loại iPhone 2018 giá rẻ hơn của Apple không phải có doanh số bán sản phẩm cao kỷ lục như các chung cư phân tích mong đợi. Theo nguồn tin từ tin báo buôn bán chuyên nghiệp – Nikkei Asian Review, một báo cáo “sản xuất nâng cao cường” đã bị hủy bỏ. Rõ ràng, cả “Táo Khuyết” cũng như những Chuyên Viên công nghiệp đã nhận định quá cao nhu cầu của người tiêu dùng về iPhone XR.

>>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những địa điểm ăn uống cho 2 người ở hà nội nên ghé đến

Foxconn, căn hộ cung ứng vật dụng điện tử lớn nhất thế giới & là căn hộ lắp ráp Apple iPhone XR bậc nhất toàn cầu hiện nay đang tiêu dùng “chỉ tầm 45 dây chuyền sản xuất” trong số 60 cái được chế tạo để phân phối các tổ chức Apple iPhone được Apple đề xuất. thêm vào đấy, theo Power nguồn tin từ chuỗi phân phối, Pegatron - một đối tác then chốt khác của tập đoàn công nghệ “khổng lồ” có trụ sở tại Cupertino cũng đã phải “tạm giới hạn kế hoạch tăng sản lượng”, hiện tại đang “chờ hướng dẫn thêm”.



Apple iPhone XR chỉ có camera sau đơn.


>>>>>>>>>>>Xem thêm: Địa chỉ cung cấp cooler master devastator 3 chất lượng, giá rẻ

đó đc xem là giải thích ổn thỏa nhất cho động thái: Apple sẽ ngừng ban bố doanh số bán iPhone trong những bản số liệu mai sau của công ty. kèm theo, cho dù bán được ít điện thoại iPhone so với kỳ vọng, “Táo Cắn Dở” vẫn đem tới sinh lãi to Vì tầm giá làng nhàng của thành phẩm đã tăng lên khá cao.

Trên đông đảo, Apple vẫn tỏ ra vui mừng Vì “anh cả” iPhone Xs Max có tầm giá đắt nhất vẫn là phiên bản nổi trội hơn hai em điện thoại iPhone XS & iPhone XR. 2017 đấy, một số các chuyên gia lo âu chiếc iPhone này sẽ thất thế 2017 giá bán hấp dẫn của Apple iPhone XR.