“Biệt thự” vốn là mỹ từ được dành cho những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo với có khuôn viên rộng hài hòa. Và sẽ càng đặc biệt hơn nếu ngôi biệt thự đó làm cho đẳng cấp của mình được nâng cao hơn. Hãy cùng điểm qua 3 phong cách kiến trúc biệt thự phổ biến nhất hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Việc đưa vào những chi tiết, hoa văn tao nhã hay dùng thép để tạo nên những đường cong tuyệt diệu, mềm mại trên ban công đã khiến cho biệt thự trở nên duyên dáng đến lạ lùng. Sự kết hợp giữa hình dáng của cột, những bức tường gỗ cùng với mặt tiền được chạm khắc hoa văn đã cùng nhau tạo nên vẻ đẹp vừa hoài niệm, vừa sang trọng của biệt thự.
Đây là những thiết kế biệt thự đẹp gắn liền với phong cách kiến trúc thời kì phục hưng của Pháp. Chúng bao gồm những đặc điểm: vòm nhọn, các hầm gân và các trụ chống bay. Khi đưa trường phái Gothic vào bản thiết kế biệt thự đẹp, các kiến trúc sư đã tiết chế hầu hết các chi tiết tiêu biểu của nó. Đối với nội thất cho căn biệt thự theo trường phái Gothic, chúng ta phải chọn lựa khá kỹ càng. Lựa chọn tốt nhất ở đây là sự kết hợp của bàn ghế kiểu cổ, đèn chùm đơn giản cùng bộ rèm cửa có kiểu dáng không quá cầu kỳ.

Vì theo tiêu chí như vậy nên phong cách này thiên về sự đơn giản, giúp mở rộng không gian sống hơn. Ngoài ra, kiểu biệt thự này còn áp dụng những kĩ thuật khoa học tiến làm cho hệ thống cung cấp cấp sáng tự nhiên trở nên phong phú hơn. Thiết kế nội thất cho những căn biệt thự đơn giản và đa dạng, có rất nhiều phương án cho bạn lựa chọn. Từ bàn ghế kiểu cổ đến hiện đại, đèn chùm cầu kỳ hay đèn bàn đơn giản,.. chỉ cần hợp với khiếu thẩm mỹ và ohong cách của bạn thì đã có thể tao nên một phong cách độc lạ có một không hai cho ngôi nhà. Bạn biết bao nhiêu về phong cách xây dựng biệt thự? Và bạn nghĩ kiểu nào sẽ phù hợp với bản thân mình nhất?

>>> Xem thêm : thiet ke nha dep - Tham khảo các mẫu nhà đẹp mê mẩn siêu độc đáo