Một trong những hướng đi của không ít học sinh sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông hiện nay chính là tham gia vào các trường dạy nghề, trong đó may mặc, cơ khí, ô tô là những ngành nghề được ưu tiên. Bạn có biết những ai có thể theo học khóa sửa chữa ô tô hay không, đối với trung tâm VATC thì như thế nào? Và bạn có thể tìm thấy những thông tin này tại bài viết dưới đây của chúng tôi, hãy cùng xem có thông tin gì đặc biệt ở đây nhé.

>>> Xem thêm : Dạy nghề sửa chữa ô tô - sửa chữa ô tô có điểm gì thu hút người học?

Người thợ sửa chữa máy gầm là những người kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa cũng như đảm bảo quá trình này diễn ra đúng tiến trình, tiến độ. Bên cạnh đó, cần dựa trên bảng kế hoạch công việc hàng ngày và yêu cầu đưa ra để tiến hành bảo dưỡng cho gầm máy ô tô.
Một người thợ sửa điện - điện tử cần thực hiện đúng quy trình thông qua bảng kế hoạch công việc hàng ngày và nội dung yêu cầu. Những yêu cầu này có thể do khách hàng đưa ra hoặc do bộ phận kế hoạch và kiểm tra sản phẩm đề xuất. Mọi sự sửa chữa, thay đổi cần bám sát theo yêu cầu này để tiến hành.

Tới năm 2020, có hơn 4 triệu chiếc ô tô đang hoạt động tại Việt Nam, đến từ hơn 40 hãng xe lớn nhỏ. Chúng ta cũng đang đạt được những thành tựu, bước phát triển trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Chính điều này đã góp phần giúp cho việc sửa chữa ô tô ngày càng tăng cao cũng như yêu cầu lớn đối với đội ngũ nhân viên hoạt động trong lĩnh vực.

Hiện nay, xét trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đang là nước sở hữu thị trường ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất. Bạn có biết những ai có thể theo học khóa sửa chữa ô tô hay không, đối với trung tâm VATC thì như thế nào?

>>> Xem thêm : Học nghề điện ô tô - Học thời gian ngắn nhưng có thể giúp bạn đạt lương cao khi học nghề này