dòng gì cũng vậy, mới đầu sẽ khó khăn, những văn phòng cho thuê hà nội hiện tại đa số là các doanh nghiệp trẻ. khi yếu lòng, lúc thất bại, năng lượng cảm nhận được sẽ giảm đi. Hầu như người nào cũng trải đời qua những giai đoạn như thế. Để vực dậy ý thức hãy vận dụng những mẹo phong thủy cực kì hữu dụng.



các cảm giác thụ động như thế gây ra do vùng ko gian trực tiếp nơi văn phòng làm cho việc. khi bạn gặp thất bại, thường có những tác nhân tiếp tục gây tác động tiêu cực từ phong thủy văn phòng.
Vào những lúc như vầy, bạn hãy dùng phong thủy, áp dụng tốt thì phong thủy sẽ nâng đỡ tâm hồn bạn, khơi dậy lòng tự tín, sự bản lĩnh mà bạn đang để quên đâu ấy ngoài kia.
Giờ thì thuần tuý hơn, hãy xem bàn khiến cho việc của bạn là 1 tiểu vũ trụ, có thái cực đại diện cho khí âm, và bát quái chính là tinh hoa của khí dương. Chia bàn khiến 9 ô vuông đều nhau, thành một ma trận vuông, điền phần lớn tên các hướng vào trong ma trận này.
Khay cất thủ tục ở hướng Tây sẽ đảm bảo được rằng bạn luôn được kiểm soát an ninh, bất đề cập khi nào, bất nhắc lúc mang các quyết định của bạn được đưa ra.
– Nên nằn nì trí đèn ở hướng Nam, đèn hướng Nam để đạt được sự xác nhận của cấp trên có mình. trang hoàng 1 cây nến nhỏ ở đây cũng sẽ tạo 1 năng lượng khá mạnh, hoặc đặt hẳn một mẫu đèn để bàn trên nơi khiến việc của bạn.
– Cục chặn giấy thủy tinh, lung linh đẹp mắt nên để ở hướng Tây Bắc sẽ kích hoạt sự may mắn của bạn. cộng thêm vào đấy là một miếng pha lê hình tròn trên bàn ở góc Tây Bắc cũng sẽ tạo ra 1 sự tài trợ, bảo trợ, tương trợ hết sức hữu dụng cho bạn.

Xem thêm: giá thuê văn phòng hạng b tại hà nội




Có thể bạn chưa biết: tư vấn cho thuê văn phòng quận hai bà trưng

Hãy bố trí các vật dụng ở trên bàn làm cho việc như sau:
Đặt máy vi tính ở bên phải, hoặc là ở hướng Tây hay Tây Bắc cũng được. ví như không được thì hãy chọn 1 nơi mà bạn với thể được đối diện7 mang một trong các hướng phải chăng.
– Nên đặt các tập giấy tờ, hồ sơ ở ô hướng Đông hay hướng Đông Nam cũng được. Điều này sẽ giúp bạn đạt được những hiệu quả rẻ nhất lúc xử lý những khó khăn còn sở hữu trong hồ sơ.