khái niệm những nhà đầu tư có tiềm lực trung tâm tài chính mạnh, việc hoàn thiện sản phẩm trước khi trình làng môi trường là 1 trong những ưu thế cạnh tranh nhau trong bối cảnh môi trường địa ốc đa dạng đầu cung như hiện nay.
vào cuộc chiến cạnh tranh nhau bán sản phẩm hiện, một vài doanh nghiệp đia ốc đã đưa ra quyết định xây dựng thô xong rồi mới mẻ rao bán. tại TP.HCM có thể nói tới giống như dự án The Southern Dragon (quận Tân Phú), Him Lam Riverside (quận 7),.... hay vừa mới đây nhất là dự án công trình La Astoria trên đường Nguyễn Duy Trinh (quận 2).
Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận tìm tòi của Savills Việt Nam đánh giá, Nguyên Nhân của xu hướng này khi là vào bối cảnh cạnh tranh nhau công ty đầu tư muốn cam đoan uy tín cũng giống như tiềm lực tài chính. đồng thời, cũng đều có thể công ty dự án thấy tiềm năng tăng giá từ dự án nên không muốn bán gần từ khi thi công mà đợi mang đến khi dự án công trình sẽ hoàn thành mới bung hàng.
Đồng quan điểm với ông Đạt, chủ tịch HĐQT Phu Vinh Investment Phan Công Chánh ngắm nhận, với các công ty chưa được nhiều người biết đến, hình ảnh chưa mạnh thì “làm giỏi hơn nói”. Tức là chúng ta tiếp tục chứng minh mang lại nhà đầu tư thấy bằng tiến độ and việc hoàn thiện về pháp luật bên trên thực tiễn hơn khi là chuyện tập kết PR bên trên những kênh media đại chúng. Chỉ khi đc môi trường biết đến tên tuổi, hình ảnh, tin cậy qua các dự án công trình thực tế, thì cơ hội họ huy động vốn sớm từ nhà đầu tư mới mẻ hoàn toàn có thể thực hành được.Đứng ở hướng công ty, ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc An Việt Real cho rằng, khái niệm các công ty nước ta, cơ cấu tổ chức vốn dự án thường bao gồm vốn huy động từ khách hàng and bank. Rất khó có công dụng xây ngôi nhà, ra sổ xong xuôi còn mới bán. Nhưng các công ty lớn nội cũng càng ngày càng lòng tin việc tốc độ quy trình xây lắp, hoàn thiện pháp luật gọn, sẽ giúp đỡ đẩy cao giá trị tương tự như độ tin cậy trong mắt quý khách.
sống khía cạnh khác, ông Đỗ thế Hiển, Giám đốc công ty Vina House đánh giá, nếu công ty xây dựng nhà, ra sổ dứt còn mới xuất kho môi trường thì người mua tiếp tục phải chịu giá cao, trong lúc số tiền thu thập rất có thể họ phải gửi bank cùng với lợi nhuận thấp. trường hợp khách hàng dự án thì cơ hội lệch giá tiếp tục không đảm bảo, vì cụm Lý Do, chẳng hạn: dự án đã hiện hữu, mọi thứ đã được xem đúng tiềm năng, tiến độ giao dịch gấp hơn…
Theo ông Hiển, đối với chủ dự án, nếu như thực sự vững mạnh trung tâm tài chính thì việc hoàn thành căn hộ trước khi ra mắt môi trường là 1 lợi thế. Nhưng điều này cũng không phải là không tồn tại khủng hoảng. thời hạn xây lắp dự án công trình mang đến khi hoàn thành hoàn toàn có thể kéo dãn hơn hai năm. trong quá trình đó có nhiều biến động thị trường. nếu như xây hoàn thành mới bán thì nhà dự án không dễ xuất hiện cơ hội cơ cấu tổ chức lại dịch vụ mang lại hợp với thị trường sống thời điểm bán. như vậy, cơ hội chôn vốn tiếp tục vô cùng lớn.
dự án công trình Kenton Residence trên TP. Hồ Chí Minh vẫn còn đó là 1 trong những bài học về mẩu truyện quá cầu toàn trong sale. Đặt giả thiết nếu chủ đầu tư chào bán khi dự án vừa ngừng móng, thời gian thị trường đang được ở "cơn sốt" 2007 thì chắc rằng dự án công trình đã bán hết. tuy nhiên, nhà đầu tư đã không bán ở thời gian đó mà họ tiếp nối xây dựng gần xong phần thô còn mới tung ra môi trường. mang đến ngay bây giờ môi trường đã xuống dốc and kết quả là dự án công trình sẽ “bất động” lâu năm nay. Việc hồi sinh dự án này khi là cả thông tin rộng lớn vì khó điều hòa căn hộ.