Hôm nay, Constantine san sớt rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận lập tức mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại gương mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "ắt chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi thế tôi nghĩ rằng hiện nay có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ hao hao theo cách phi tập hợp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp tục đàm luận về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp kiến nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền móng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hội vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây chừ là tập các dụng cụ từng lớp, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ảnh sự tham dự ngày một tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng áp dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sớt.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tiệt để nhận phản hồi và định hướng ngay tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở thành trụ cột, với một kênh YouTube phổ thông liền tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp chuyện theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

Trọng tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là giao hội vào quyền riêng tây, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập hợp vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sớt. Ví dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, sờ soạng đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và hiệp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html